Mục lục
- Mobile marketing là gì? Các chiến lược mobile marketing phổ biến hiện nay
- 1. Mobile marketing là gì?
- 2. Tại sao doanh nghiệp cần phải có một chiến lược mobile marketing
- 3. Mobile marketing ứng dụng tốt trong những hoạt động kinh doanh nào?
- 4. 10 sự thật của khách hàng về mobile marketing
- 5. Các chiến lược mobile marketing phổ biến hiện nay
- 6. Một số lưu ý khi thực hiện chiến lược mobile marketing
Mobile marketing là gì? Các chiến lược mobile marketing phổ biến hiện nay
Digital marketing là một ngành kinh doanh lớn và việc kết hợp các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động là một trong những nhiệm vụ hàng đầu mà các nhà tiếp thị ngày nay phải thực hiện. Hầu như mọi người đều có quyền truy cập vào thiết bị di động, điều này làm cho chúng phổ biến như email.
Các chiến lược mobile marketing cho các doanh nghiệp nhỏ tập trung vào việc sử dụng các kỹ thuật đơn giản để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Sử dụng các chiến lược này như một phần của giải pháp tiếp thị đa kênh, các doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn với các ưu đãi được sắp xếp đặc biệt cho họ. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ nghiên cứu sâu hơn về hình thức mobile marketing đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay nhé.
1. Mobile marketing là gì?
Mobile marketing là gì? Đây là một chiến lược digital marketing đa kênh nhằm tiếp cận đối tượng mục tiêu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động khác của họ như đồng hồ thông minh được kết nối qua trang web, SMS và email, MMS, mạng xã hội và ứng dụng.
Trong những năm gần đây, khách hàng càng có xu hướng thích các ứng dụng trên điện thoại hơn. Do đó, các nhà tiếp thị cũng đang làm như vậy để tạo ra sự tương tác thực sự trên đa kênh. Khi công nghệ ngày càng trở nên phân mảnh, thì tiếp thị cũng vậy. Và để kiếm được và duy trì sự chú ý của người mua tiềm năng, nội dung phải có chiến lược và được cá nhân hóa cao.
Khi nói đến tiếp thị trên thiết bị di động, điều này có nghĩa là phải lưu ý đến các thiết bị và sử dụng tiếp thị SMS / MMS và các ứng dụng thiết bị di động. Mobile marketing là một phần quan trọng khi lập các kế hoạch, chiến lược marketing lâu dài hoặc ngắn hạn
Các nền tảng ứng dụng như: Email, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), marketing nội dung và marketing truyền thông xã hội, có một kênh tiếp thị di động nhằm tiếp cận mọi đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn ở nơi họ cảm thấy thoải mái nhất.
Để mobile marketing hiệu quả, bạn cần phải hiểu được mong muốn và trải nghiệm gắn kết của khách hàng. Đó có thể là một thách thức thực khi bạn phải quản lý và làm việc với quá nhiều ứng dụng khác nhau trên điện thoại.
⇒ Có thể bạn quan tâm:
Mẫu kế hoạch marketing đơn giản và cụ thể cho các doanh nghiệp
Mass marketing là gì? Ưu nhược điểm của Mass marketing
2. Tại sao doanh nghiệp cần phải có một chiến lược mobile marketing
Hơn 55% hoạt động trực tuyến hiện được thực hiện thông qua thiết bị di động bao gồm: tìm kiếm trực tuyến, truy cập trang web, hoạt động email và mua sắm trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử di động.
Bời vì chúng thuận tiện hơn để sử dụng và người tiêu dùng khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong bất kỳ hình thức truy cập nền tảng trực tuyến nào.
Nền tảng mobile marketing và các chiến dịch marketing cá nhân tức thì tùy chỉnh sẽ cho phép doanh nghiệp của bạn tiếp cận một mạng lưới rộng lớn khách hàng tiềm năng hấp dẫn cho dù bạn đang nhắm mục tiêu người tiêu dùng cuối cùng là “doanh nghiệp B2C” hay nhắm mục tiêu đến các doanh nghiệp khác “kinh doanh B2B” với các dịch vụ mobile marketing giá cả phải chăng ngay cả với ngân sách hạn chế của các doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp.
Có một danh sách vô tận các lợi ích mobile marketing có giá trị liên quan đến các mục tiêu kinh doanh mong muốn có thể đạt được trong thời gian ngắn, bao gồm:
- Tiếp cận ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng bằng các giải pháp tiếp thị hiệu quả
- Mức độ tương tác cao với các thông điệp tiếp thị được truyền tải ngay lập tức được cá nhân hóa
- Nâng cao nhận thức về các sản phẩm hoặc dịch vụ sẵn có của doanh nghiệp bạn và các ưu đãi hạn chế hiện tại hoặc trong tương lai
- Hoàn thành nhiều chuyển đổi hơn “mua hàng trực tuyến – đăng ký và gia hạn dịch vụ – tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động dành cho doanh nghiệp”
- Thêm lòng trung thành của khách hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo di động được tùy chỉnh theo trình tự và trải nghiệm khách hàng tích cực
3. Mobile marketing ứng dụng tốt trong những hoạt động kinh doanh nào?
Người dùng hiện nay dành rất nhiều thời gian vào các hoạt động trên điện thoại. Đây là cơ hội lớn của các doanh nghiệp để tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng qua các hoạt động mobile marketing.
Cũng chính sự nghiên cứu rất kỹ về hành vi người dùng nên mobile marketing ứng dụng vào hầu hết các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, hình thức tiếp thị này áp dụng hiệu quả nhất với một số lĩnh vực sau đây:
Các sản phẩm dịch vụ và quảng cáo qua ứng dụng điện thoại:
- Lĩnh vực chăm sóc khách hàng (bao gồm các dịch vụ khuyến mãi, dịch vụ gia tăng,…)
- Truyền tin nhắn các sự kiện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm (xác định nhu cầu khách hàng, nội dung tin nhắn, thời gian gửi, quy trình thực hiện và theo dõi,…)
- Lĩnh vực phân tích dữ liệu và kết quả của các hoạt động marketing.
4. 10 sự thật của khách hàng về mobile marketing
- 37% khách hàng nói rằng họ có nhiều khả năng mua hàng từ trang web giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thiết bị cá nhân. Đó là lý do tại sao bạn phải đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với người dùng đối với người dùng di động cũng như trên máy tính để bàn.
- 18% người dùng di động sẽ rời khỏi một trang web nếu nó không tải trong vòng 5 giây.
- Nếu trang web của bạn tải với độ trễ 1 giây, điều đó có thể dẫn đến chuyển đổi ít hơn 7%. Trang web phải “đúng giờ” để giữ được 7% chuyển đổi này. Nếu bạn nghi ngờ về cách trang web của mình hoạt động, may mắn là có một số công cụ phân tích tốt. Google PageSpeed và Website Grader là những công cụ tuyệt vời giúp phân tích trang của bạn và cung cấp cho bạn phản hồi cụ thể về những gì bạn có thể làm tốt hơn.
- 85% người dùng di động cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng các ứng dụng, thay vì các trang web dành cho thiết bị di động.
- Việc sử dụng ứng dụng tiếp cận 60% thời gian chúng ta dành cho các nền tảng kỹ thuật số. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn chủ yếu tìm kiếm giờ mở cửa hoặc địa chỉ, có thể tốt hơn là dành thời gian, công sức trên một trang web chưa phù hợp với họ và chưa được tối ưu hóa.
- khách hàng dành thời gian trên một ứng dụng nhiều hơn 18 lần so với các trang web dành cho thiết bị di động.
- 4/5 người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh của họ để mua sắm và họ thích điện thoại của họ tối ưu hóa các ứng dụng mobile marketing.
- Dữ liệu của Google cho thấy 82% người dùng điện thoại thông minh tham khảo ý kiến điện thoại di động của họ khi đưa ra quyết định mua hàng.
- 93% những người nghiên cứu về thiết bị di động chuyển sang hoàn tất việc mua hàng (chủ yếu ở các cửa hàng thực)
- 64% nhà tiếp thị di động cho biết ứng dụng là ưu tiên hàng đầu của họ để cải thiện trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng
5. Các chiến lược mobile marketing phổ biến hiện nay
Khi bạn đang đề ra chiến lược mobile marketing của mình, có một số tùy chọn cần xem xét. Một số chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động quan trọng nhất bao gồm tiếp thị qua SMS, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị dựa trên vị trí, tiếp thị vùng lân cận và tiếp thị trong ứng dụng. Dưới đây là cách hoạt động của các chiến lược quảng cáo trên thiết bị di động này.
5.1: Quảng cáo qua tin nhắn (SMS marketing)
Tiếp thị qua SMS là tiếp thị thông qua tin nhắn văn bản. Nó còn được gọi là tiếp thị bằng tin nhắn hoặc tiếp thị bằng văn bản. Đây là chiến lược mobile marketing dựa trên sự cho phép, trong đó bạn gửi khuyến mại, ưu đãi, phiếu giảm giá, cảnh báo và nhiều thông tin khác đến thẳng điện thoại của khách hàng tiềm năng qua tin nhắn văn bản có độ dài 160 ký tự trở xuống.
Một trong những lý do khiến SMS marketing là một chiến lược quảng cáo di động mạnh mẽ như vậy là vì tin nhắn văn bản có khả năng gửi, tỷ lệ mở và tương tác cao. Điều đó có thể là do hầu hết mọi người đều mang theo điện thoại và vì họ nhận được thông báo đẩy cho các tin nhắn văn bản đến, khiến họ khó bỏ qua.
Vì tin nhắn văn bản quá ngắn, nhiều nhà tiếp thị bao gồm một liên kết nơi người nhận có thể lấy thêm thông tin hoặc mã kích hoạt thông tin theo dõi. Một thực tiễn tốt nhất cho tiếp thị qua SMS là tránh lạm dụng nó, chiến thuật này có hiệu quả nhất đối với các quảng cáo nhạy cảm với thời gian.
5.2: PSMS
PSMS là hình thức mobile marketing có sự đột phá và phát triển hơn hình thức gửi tin nhắn SMS. Nó hoạt động bằng cách các doanh nghiệp sử dụng để kêu gọi khách hàng tham gia một chương trình trao thưởng hoặc dự đoán nào đó.
Ngoài ra, ứng dụng này cón phát triển thêm các loại hình kinh doanh nhờ vào việc bán các dịch vụ nhạc chờ, nhạc chuông điện thoại, hay hình nền điện thoại,… Với hình thức này, các doanh nghiệp và khách hàng tốn khá nhiều chi phí hơn là hai hình thức SMS và MMS.
5.3: MMS
Nhắn tin SMS (dịch vụ tin nhắn ngắn) và MMS (dịch vụ tin nhắn đa phương tiện) là hai phương pháp trực tiếp mà bạn có thể sử dụng để gửi nội dung cho khách hàng, nhưng điều quan trọng là phải sử dụng các kênh này một cách khôn ngoan. Có được kiến thức về các kỹ thuật tốt nhất để đưa thông điệp của bạn đến khách hàng nhanh chóng và tìm hiểu các quy tắc cơ bản để có một chiến dịch hiệu quả, cho dù đó là quảng cáo, video, cảnh báo sản phẩm hay lời nhắc.
5.4: Marketing dựa trên các ứng dụng
Các nhà tiếp thị thông minh coi đây là chiến lược quan trọng nhất và không thể bỏ qua. Năm ứng dụng di động hàng đầu, theo Visual Capitalist, là WhatsApp, TikTok, Messenger, Facebook và Instagram. Và còn nhiều ứng dụng khác marketing ứng dụng trên mobile., vì vậy quảng cáo trong ứng dụng đã trở thành một chiến lược mobile marketing quan trọng.
Các loại quảng cáo trong ứng dụng bao gồm:
- Quảng cáo dưới dạng biểu ngữ xuất hiện ở đầu thiết bị điện thoại hoặc ngay góc điện thoại.
- Quảng cáo gốc, là các quảng cáo được tạo kiểu để trông giống như ứng dụng mà chúng đang sử dụng
- Quảng cáo video
- Quảng cáo được chuyển tiếp, xuất hiện khi bạn thực hiện chuyển đổi giữa các hành động ứng dụng. Ví dụ: khi bạn đang chơi game và đang trong quá trình chuyển đổi từ cấp độ này sang cấp độ khác thì sẽ có một đoạn quảng cáo bằng video ngắn hoặc văn bản, để gây sự chú ý của bạn.
- Mobile Marketer cho rằng khi chạy marketing trong ứng dụng có thể tăng lưu lượng truy cập từ 19% đến 49% và mục tiêu khách hàng được nhắm đến sẽ đạt kết quả cao hơn.
5.5: Quảng cáo thông qua trò chơi điện thoại
Mobile marketing trong trò chơi đề cập đến các quảng cáo trên thiết bị di động xuất hiện trong các trò chơi trên thiết bị di động. Quảng cáo trong trò chơi có thể xuất hiện dưới dạng cửa sổ bật lên biểu ngữ, quảng cáo hình ảnh toàn trang hoặc thậm chí là quảng cáo video xuất hiện giữa các màn hình tải.
5.6: Marketing dựa trên vị trí
Marketing ứng dụng dựa trên vị trí sử dụng chức năng GPS trên điện thoại thông minh để giúp các nhà tiếp thị hiển thị các chương trình khuyến mãi và nội dung có l
Theo MarTech Series, 83% nhà tiếp thị thành công hơn với các chương trình khuyến mãi khi họ dựa trên vị trí. Loại tiếp thị này mang lại nhiều tương tác hơn và phản hồi tốt hơn, vì nó phù hợp hơn với vị trí của người dùng thiết bị di động và những gì họ đang làm.
Ví dụ: Bạn có thể hiển thị quảng cáo về một nhà hàng cho một người nào đó ở trong khu vực và khuyến khích người đó ghé thăm nhà hàng. Coach đã sử dụng tính năng nhắm mục tiêu theo vị trí để thúc đẩy hàng nghìn lượt ghé thăm các cửa hàng của mình, vì vậy đây là một cách đã được chứng minh để tăng lượng người ghé qua.
5.7: Quét mã QR
Mã QR được quét bởi người dùng, sau đó họ sẽ được đưa đến một trang web cụ thể mà mã QR được đính kèm. Mã QR thường phù hợp với trò chơi di động và có yếu tố bí ẩn đối với chúng, vì người dùng quét chúng không phải lúc nào cũng biết chính xác họ đang truy cập vào sản phẩm nào. Điều này cũng khá khó khăn nếu như không có người hướng dẫn cụ thể cho họ.
5.8: Quảng cáo tìm kiếm trên thiết bị di động
Tiếp thị vùng lân cận là một hình thức khác của tiếp thị dựa trên vị trí. Điều này cho phép bạn sử dụng Bluetooth để tìm ra khách hàng tiềm năng ở đâu và nhắm mục tiêu học bằng các chương trình khuyến mại phù hợp.
Một ví dụ về điều này là tiếp thị bằng đèn hiệu, dựa trên các thiết bị hỗ trợ Bluetooth vật lý trong hoặc gần các cửa hàng. Những tín hiệu này gửi tín hiệu trong phạm vi ngắn đến thiết bị di động mà mọi người sẽ thấy khi họ ở gần vị trí của bạn. Đây là một cách khác đã được chứng minh để thúc đẩy lưu lượng người đi bộ. Toyota đã sử dụng tiếp thị vùng lân cận để thu hút nhiều khách hàng có khả năng mua đến các đại lý ô tô địa phương.
6. Một số lưu ý khi thực hiện chiến lược mobile marketing
Di động hiện là một phần quan trọng trong các nỗ lực tiếp thị của hầu hết các công ty. Nếu bạn không tiếp cận người tiêu dùng thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ, bạn đang không tối đa hóa khả năng tiếp cận của mình. Một chiến dịch mobile marketing hiệu quả có thể tạo ra sự khác biệt giữa marketing thành công và thất bại. Vì vậy hãy nắm chắc phần thắng trong tay bằng cách lưu ý những chiến lược dưới đây khi thực hiện chiến lược marketing của bạn.
6.1: Sẵn sàng thử nghiệm các chiến lược mới
Thử nghiệm một ý tưởng kinh doanh là rất quan trọng cho sự thành công của nó. Nếu bạn mù quáng cho rằng một ý tưởng sẽ thành công lớn, bạn đang mạo hiểm rất nhiều thời gian, tiền bạc và các nguồn lực khác đầu tư cho việc ra mắt nó. Các doanh nghiệp thường bỏ qua bước này vì họ đang vội vàng tung ra sản phẩm của mình. Họ không tạo ra một kế hoạch kinh doanh hoặc mô hình kinh doanh dựa trên thử nghiệm / nghiên cứu thị trường của họ, theo đuổi quá trình kinh doanh của họ mà không lập ra một lộ trình cụ thể. Ngoài ra, trước khi đưa ra bản thử nghiệm, các doanh nghiệp thường hay thất bại khi không xác định được mục tiêu khách hàng là ai.
Ngay cả khi đó là một ý tưởng tuyệt vời hãy thử nghiệm những ý tưởng mới nhưng phải xác định rõ ràng mục tiêu và chiến lược.
- Xây dựng một mẫu thử nghiệm hoặc dịch vụ thử nghiệm.
- Sản phẩm khả thi
- Điều hành và phê duyệt bởi một nhóm các nhà phê bình: Khi bạn đã sẵn sàng dịch vụ thử nghiệm hoặc nguyên mẫu đầu tiên, hãy trình bày nó với khách hàng mục tiêu tiềm năng.
- Tinh chỉnh nó cho phù hợp với thị trường thử nghiệm của bạn.
- Tạo một trang web thử nghiệm với các kết nối mạng xã hội.
- Tạo một kế hoạch tiếp thị và sử dụng nó.
- Áp dụng tư duy thử nghiệm: Có quá nhiều doanh nghiệp sợ thất bại nên họ không đặt mình vào vị trí phải làm. Thông thường, điều này giống như việc tránh theo đuổi ý tưởng mới hoặc không thử nghiệm đúng ý tưởng sản phẩm trước khi tung ra.
- Thực hiện tư duy thiết kế: Tư duy thiết kế liên quan đến các quá trình nhận thức, chiến lược và thực tiễn để phát triển các ý tưởng hoặc sản phẩm mới. Nó giúp các nhà đổi mới xác định lại vấn đề và tạo ra các giải pháp tốt hơn, sáng tạo hơn. Nói cách khác, nó mở ra cánh cửa cho nhiều khám phá và phát minh đột phá hơn.
6.2: Tối ưu hoá cho địa phương
Hãy nhớ rằng 1 trong 3 tìm kiếm trên thiết bị di động có mục đích cục bộ. Người dùng điện thoại có xu hướng tương tác tìm kiếm dựa trên khu vực mà họ đang sinh sống. Ví dụ như họ sẽ dựa vào khu vực của họ để tìm trạm xăng gần nhất ở đâu? Có quán cà phê nào gần đó có wi-fi không? Việc tối ưu hóa cho mobile marketing địa phương nhằm mục đích đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn phù hợp với các truy vấn, tìm kiếm của người dùng.
6.3: Nội dung quảng cáo phải ngắn gọn, súc tích
Như các bạn đã biết, màn hình điện thoại rất nhỏ và khó cuộn xuống nếu như nội dụng quảng cáo của bạn quá dài. Hơn nữa, hầu hết khách hàng đều sẽ bỏ qua những phần quảng cáo nếu nó có chứa quá nhiều nội dung là văn bản. Họ có xu hướng nghe nhìn nhiều hơn là đọc. Chính vì vậy các nội dung, video quảng cáo cần phải ngắn gọn và xúc tích. Thời lượng video không quá 1 phút. Rút gọn và súc tích nội dung nhất có thể trên trang mobile marketing
6.4: Phân loại đối tượng khách hàng
Đối tượng khách hàng bao gồm những người thực sự muốn hoặc cần những gì bạn đang cung cấp. Nếu bạn biết mình đang giải quyết vấn đề gì hoặc bạn đang cung cấp sự đổi mới nào, bạn cũng sẽ biết mình nên nhắm mục tiêu là ai. Phân loại đối tượng khách hàng có nghĩa là bạn sẽ có thể giới thiệu sản phẩm của mình cho những đối tượng phù hợp nhất.
Đối tượng mục tiêu không chỉ là một thuật ngữ quảng cáo. Nếu bạn đang tạo ứng dụng dành cho thiết bị di động, thì đối tượng mục tiêu của ứng dụng đó là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển, thiết kế và kiếm tiền.
Đầu tiên, ứng dụng của bạn giải quyết được nhu cầu tìm kiếm của đối tượng đó hoặc đơn giản là giúp họ giải trí. Tiếp theo, bạn phải tạo các tính năng ứng dụng mà đối tượng khách hàng mong muốn.
Quảng cáo là bước cuối cùng trong quy trình. Khi bắt đầu quảng cáo, bạn nên có những hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của mình là ai. Dựa trên nghiên cứu trước đây của bạn, bạn nên có hiểu biết cơ bản về nhân khẩu học, mạng truyền thông xã hội yêu thích, sở thích và các đặc điểm khác của họ.
6.5: Giám sát hoạt động quảng cáo trên mobile
Giám sát các hoạt động quảng cáo trên điện thoại là điều quan trọng giúp ứng dụng điện thoại của bạn trở nên cá nhân hóa hơn với người dùng. Khai thác được tối đa lợi ích của hình thức mobile marketing như:
Có thể truy cập: Các nền tảng truyền thông xã hội và ứng dụng di động đã trở thành thuật ngữ hiện đại để giao tiếp. Mọi người dành khá nhiều thời gian với điện thoại của mình. Do đó, điều quan trọng là phải cung cấp chiến dịch của bạn trực tiếp đến người tiêu dùng. Các lợi ích về khả năng tiếp cận của quảng cáo trên điện thoại di động đảm bảo rằng các chiến dịch quảng cáo của bạn được phân phối ngay lập tức và được người dùng truy cập dễ dàng.
Nhắm mục tiêu theo địa lý: Vì mọi người luôn giữ điện thoại di động của họ khi họ đi du lịch, các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo có thể tận dụng kiến thức để phân phối các quảng cáo dựa trên vị trí, được nhắm mục tiêu theo địa lý
Hiểu thói quen của người tiêu dùng: Thiết bị di động có một ID duy nhất. Việc sử dụng id, ngoại tuyến cũng như thói quen trực tuyến của người tiêu dùng mục tiêu có thể dễ dàng được nghiên cứu. Điều này sẽ giúp ích trong việc thiết lập một chiến dịch tiếp thị hợp lý.
Hiệu quả về chi phí: Quảng cáo trên thiết bị di động là một trong những cách tiết kiệm chi phí nhất để tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn.
Quảng cáo được cá nhân hóa: Quảng cáo trên điện thoại di động có lợi thế duy nhất là điều chỉnh sở thích của người dùng di động trong các chiến dịch tiếp thị. Khách hàng có tùy chọn theo dõi, thích hoặc thậm chí gửi đề xuất của riêng họ cho các thương hiệu yêu thích của họ thông qua các nền tảng xã hội.
Trên đây là những lợi ích vô cùng to lớn về hình thức mobile marketing hiện nay. Khả năng tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng cao, chi phí thấp, dễ dàng sáng tạo nội dung và giới thiệu sản phẩm,.. Đó chỉ là phần nhỏ trong lợi ích của hình thức tiếp thị này. Nếu biết khai thác tốt hơn nữa các doanh nghiệp còn có thể phát triển vượt bậc nhờ cách tiếp thị này đấy. ILACA chúc các bạn thành công
CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ilaca.vn/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)