Mục lục
- Chiến lược marketing khách sạn hiệu quả thời Covid
- Marketing khách sạn là gì?
- Tại sao marketing khách sạn quan trọng?
- Chiến lược marketing khách sạn hiệu quả thời covid
- Dành thời gian để phân tích dữ liệu
- Làm nổi bật tính an toàn khi marketing khách sạn
- Tập trung vào nhóm khách hàng trong nước thay vì quốc tế
- Tập trung vào nhóm khách hàng giải trí
- Cung cấp giá trị và chính sách hủy bỏ linh hoạt
- Áp dụng công nghệ thực tế ảo để khách hàng có thể trải nghiệm khách sạn từ xa
- Tổng hợp các xu hướng marketing trong khách sạn
- Một số điều cần ghi nhớ để marketing khách sạn đạt hiệu quả
Chiến lược marketing khách sạn hiệu quả thời Covid
Trong thời đại covid đang diễn ra với diễn biến phức tạp, hầu hết các hoạt động trên tất cả các lĩnh vực đều có những ảnh hưởng và thay đổi, trong đó có khách sạn. Chính vì thế, việc tạo ra một chiến lược Marketing trong khách sạn là vô cùng cần thiết để thu hút khách hàng và thúc đẩy kinh tế. Vậy để hiểu rõ hơn về chiến lược Marketing khách sạn, các bạn hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Marketing khách sạn là gì?
Marketing khách sạn là một khái niệm bao trùm, trong đó đề cập đến các chiến lược và kỹ thuật tiếp thị khác nhau mà khách sạn sử dụng để thúc đẩy kinh doanh và tạo ấn tượng tích cực với khách hàng. Marketing khách sạn cũng chính là những hoạt động marketing nhằm phục vụ và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn.
Hiện nay khách sạn là ngành dịch vụ mang tính đặc thù. Chính vì thế các hoạt động marketing khách sạn có những đặc điểm và xu thế riêng. Từ đó kéo theo việc xây dựng chiến lược marketing khách sạn cần có những ý tưởng độc đáo và sáng tạo hơn nhiều loại hình marketing khác.
Tại sao marketing khách sạn quan trọng?
Trong ngành công nghiệp khách sạn, cạnh tranh là một trong những thách thức lớn nhất đối với các khách sạn tư nhân. Marketing trong khách sạn là điều cần thiết, vì đó là cách các khách sạn có thể quảng bá sản phẩm dịch vụ của họ, làm nổi bật các tính năng độc đáo so với các đối thủ.
Cuối cùng, theo kịp các mô hình tiếp thị khách sạn mới nhất hiện nay và thu hút đa số khách hàng thông qua xu hướng tiếp thị có thể giúp chủ khách sạn tối đa hóa số lượng đặt phòng và mặt doanh thu của khách sạn.
Đại dịch COVID toàn cầu đã làm thay đổi các hoạt động của nhiều ngành nghề, trong đó ngành công nghiệp khách sạn bị ảnh hưởng trầm trọng. Những người làm Marketing trong ngành khách sạn cũng cần có nhiều biến đổi để thích ứng với thời đại.
Nếu chiến lược đưa ra phù hợp với đối tượng khách hàng, có khả năng thu hút thị trường thì đồng nghĩa với việc khách sạn sẽ kinh doanh phát đạt. Ngược lại, nếu chiến lược tiếp thị không hiệu quả sẽ không thể thu hút khách hàng và có thể đối mặt với nguy cơ đóng cửa.
Cuối cùng, theo kịp các xu hướng tiếp thị khách sạn mới nhất và thu hút khách hàng thông qua tiếp thị có thể giúp chủ khách sạn tối đa hóa số lượng đặt phòng và doanh thu khách sạn. Đại dịch COVID toàn cầu đã làm thay đổi các hoạt động của nhiều ngành nghề, trong đó ngành công nghiệp khách sạn bị ảnh hưởng trầm trọng. Những người làm Marketing trong ngành khách sạn cũng cần có nhiều biến đổi để thích ứng với thời đại.
⇒ Xem thêm:
Tổng hợp 9 chiêu thức marketing bất động sản hiệu quả
Tổng hợp 12 chiến lược Marketing cho nhà hàng hiệu quả nhất
Chiến lược marketing khách sạn hiệu quả thời covid
Chiến lược tiếp thị trong khách sạn đóng vai trò thiết yếu cho sự thành công trong hoạt động kinh doanh của khách sạn, đặc biệt là đại dịch covid hiện nay. Một chiến lược Marketing khách sạn hiệu quả sẽ tạo nên những thay đổi tích cực về kinh tế.
Bạn có thể tham khảo một số giải pháp tuyệt vời ở dưới đây để nghĩ ra một chiến lược Marketing hiệu quả thời COVID cho riêng mình.
Dành thời gian để phân tích dữ liệu
Một trong những chiến lược marketing khách sạn tốt nhất đó chính là tận dụng sự sẵn có của dữ liệu trang web và sử dụng các công cụ như Google Analytics,…
Bên cạnh đó, việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn để khám phá các nhóm khác nhau trong cơ sở khách hàng và phân tích dữ liệu cũng rất cần thiết. Nhóm nhân khẩu học nào có nhiều khả năng du lịch nhất? Nhân khẩu học nào có ít khả năng đi du lịch nhất? Điểm yếu chính của khách sạn là gì? Khách sạn có bao nhiêu tiềm năng tăng trưởng?
Khi bạn có những câu trả lời này, bạn có thể bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi một số thông điệp tiếp thị khách sạn.
Làm nổi bật tính an toàn khi marketing khách sạn
An toàn trước COVID là tiêu chí khách hàng quan tâm nhất khi lưu trú tại khách sạn, đây được xem là hành vi mới nhất từ bộ phận đại đa số khách hàng. Các thông điệp tiếp thị cần đề cập đến biện pháp an toàn để những người đi du lịch cảm thấy an toàn và có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình.
Thông báo các biện pháp vệ sinh an toàn khách sạn cần phải được đăng tải trên trang chủ website, trên phương tiện truyền thông xã hội,…Không chỉ thế, các tính năng an toàn cũng phải được đề cập trong quá trình đặt phòng và thông tin liên lạc trước khi lưu trú.
Hãy đảm bảo rằng bạn cập nhật mô tả trên các nền tảng của bên thứ ba và xem xét các cách bạn có thể vượt lên trên và hơn thế nữa, chẳng hạn như sử dụng đăng ký và thanh toán không tiếp xúc.
Tìm hiểu thêm:
Khám phá màn hình quảng cáo cho khách sạn tại Ninh Thuận
Màn hình quảng cáo LCD đứng tại các Resort Ninh Thuận
Tập trung vào nhóm khách hàng trong nước thay vì quốc tế
Với những hạn chế về du lịch, phần lớn quốc gia yêu cầu mọi người phải cách ly khi nhập cảnh hoặc trở về và nỗi lo chung về việc đi du lịch quốc tế ngày càng tăng. Vì vậy, một số chiến lược tiếp thị khách sạn hiệu quả nhất trong thời kỳ đại dịch là những chiến lược tập trung vào việc thu hút khách hàng địa phương hoặc từ các nước láng giềng với các quy tắc tương tự được áp dụng.
Một số khách sạn cũng đang nhắm đến mục tiêu thị trường địa phương với những thứ như giao đồ ăn. Một chiến lược tiếp thi khách sạn có thể cực kỳ hiệu quả ở đây là biến việc giao đồ ăn thành một trải nghiệm. Điều này có nghĩa là đảm bảo thức ăn được trình bày đẹp mắt và cũng bao gồm các tiện ích bổ sung trong bữa ăn, ví dụ như nến hoặc các đồ trang trí,…
Tập trung vào nhóm khách hàng giải trí
Nhân viên làm việc tại nhà, các sự kiện kinh doanh bị hủy bỏ, lệnh hạn chế tụ tập khiến việc đi công tác của khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu đây là đối tượng khách hàng chính của khách sạn, bạn cần phải chuyển đổi sang nhóm đối tượng ít bị ảnh hưởng hơn.
Mặc dù du lịch giải trí cũng bị ảnh hưởng nhưng vẫn chưa ở mức độ nghiêm trọng và vẫn có nhiều cách để thu hút khách du lịch giải trí. Chẳng hạn, nếu Marketer muốn tập trung chiến lược khách sạn của mình vào đối tượng khách hàng gia đình, cặp đôi và nhóm bạn thì hãy đảm bảo rằng mình đã sử dụng các kênh phân phối và liên lạc cho phép bạn tiếp cận những khách này.
Cung cấp giá trị và chính sách hủy bỏ linh hoạt
Cho dù là dựa vào thiết kế, vị trí, chất lượng dịch vụ, danh tiếng của nhà hàng hay các điểm tham quan địa phương,…Bằng cách nào đó Marketer cần phải làm cho khách sạn trở nên nổi bật hơn đối thủ.
Khách sạn không nhất thiết phải giảm giá để thu hút khách, miễn sao đem lại giá trị đồng tiền. Điều này có nghĩa là cung cấp các dịch vụ bổ sung: bữa sáng phục vụ phòng, đồ uống miễn phí, mát-xa, cho thuê xe đạp và những thứ khác khiến cho khách hàng nhớ mãi.
Bạn cũng nên hiểu rằng, COVID luôn hiện hữu trong tâm trí của mọi người và họ sẵn sàng hủy đặt phòng và lên lịch vào một thời điểm khác. Hãy cố gắng đưa ra một chính sách hủy bỏ hào phóng và linh hoạt nhất có thể.
Áp dụng công nghệ thực tế ảo để khách hàng có thể trải nghiệm khách sạn từ xa
Trong bối cảnh của COVID, nhiều du khách mong muốn chuyến đi của họ sẽ được trọn vẹn và đầy đủ tiện nghi, bởi vậy việc trải nghiệm khách sạn từ xa là một giải pháp hữu hiệu và hợp lý. Điều này cho phép khách hàng tiềm năng giải trí, trăng mật hoặc sự kiện có được ấn tượng rõ ràng về cơ sở vật chất từ xa.
Khả năng tiếp cận các chuyến đi tham quan thực tế ảo đã được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây và hầu hết các video VR hiện đại đều dựa trên web, bao gồm máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng. Tất nhiên, trải nghiệm và khả năng tiếp cận tổng thể có thể được nâng cao hơn nữa thông qua việc sử dụng tai nghe VR. Chính vì thế, việc trải nghiệm của khách hàng được đảm bảo chất lượng và thuận lợi hơn.
Tổng hợp các xu hướng marketing trong khách sạn
Chiến lược Marketing khách sạn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tối đa hóa doanh thu và số lượng đặt phòng. Vậy để giúp các bạn đề ra được những kế hoạch Marketing hoàn hảo nhất, chúng tôi đã tổng hợp lại các xu hướng Marketing trong khách sạn ở dưới đây. Cụ thể như sau:
Sử dụng trí tuệ nhân tạo (Al)
Thế giới ngày càng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ( AI ) trong quá trình tiếp thị khách sạn đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Sử dụng AI có thể giúp khách sạn tiết kiệm chi phí, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và đem lại hiệu quả dịch vụ tuyệt vời.
Có thể lấy ví dụ như: Chatbot hỗ trợ AI là một trong những công cụ hữu hiệu nhất để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong lúc nhân viên khách sạn đang làm việc. Chatbot có thể hoạt động 24/24 mỗi ngày, đảm bảo mọi phản hồi đều được gửi tới khách hàng.
Không chỉ đơn giản như vậy, việc sử dụng AI trong khách sạn còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ hơn. Ví dụ: AI có thể giúp khách sạn phân tách đối tượng khách hàng, chia ra từng nhóm cụ thể để hỗ trợ nỗ lực tiếp thị hóa cá nhân. Đồng thời, AI cũng có thể tăng tốc độ phân tích dữ liệu trong lúc Robot dịch vụ khách hàng đang hoạt động.
Tiếp thị trải nghiệm khách hàng
Tiếp thị trải nghiệm khách hàng hiện đang là một chiến lược tiếp thị được các chủ khách sạn triển khai rộng rãi ngày nay. Chiến lược này dựa trên trải nghiệm thực sự của khách hàng tại khách sạn để từ đó có thể vạch ra một kế hoạch Marketing hoàn hảo cho tương lai.
Đối với mỗi khách hàng khi đến khách sạn, điều họ quan tâm tới chính là trải nghiệm mà mình có được tại đó. Trải nghiệm được tạo nên từ sản phẩm, dịch vụ, thái độ và cách ứng xử mà khách sạn đem lại. Khách hàng sẽ quan sát và xem số tiền mình bỏ ra có thật sự đáng giá hay không.
Những trải nghiệm mà khách hàng có được sẽ tác động trực tiếp vào sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Chính vì thế, bộ phận tiếp thị trong khách sạn không thể nào bỏ qua được những yếu tố để tạo nên trải nghiệm đích thực cho khách hàng.
Khách sạn có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng theo một số cách làm như sau:
- Cung cấp dịch vụ hoàn hảo: Bữa ăn, chỗ vui chơi giải trí,…
- Cung cấp các tính năng vượt trội trong khách sạn
- Áp dụng những công nghệ hiện đại
- Cung cấp các tiện ích cao cấp
- Đào tạo nhân viên bài bản, luôn mang tới thiện cảm cho khách hàng
Sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR)
Công nghệ thực tế ảo ( VR ) hiện đang là xu hướng Marketing khách sạn phát triển vượt bậc so với các loại khác. Điều khiến công nghệ thực tế ảo trở nên thú vị chính là khả năng thay đổi nhận thức của người dùng trong thực tế.
Bằng việc áp dụng VR vào trong tiếp thị khách sạn sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm tái tạo kỹ thuật số của một số môi trường nhất định. Bạn có thể trải nghiệm lướt sóng ở Hawaii hay thậm chí là leo lên đỉnh núi cao nhất thế giới,…với công nghệ VR.
Trên thị trường hiện nay, đã có một số khách sạn cao cấp áp dụng phương pháp này vào chiến dịch Marketing trong khách sạn của mình. Họ cung cấp một số chuyến tham quan thực tế ảo tới khách sạn của mình thông qua website của công ty, cho phép người trải nghiệm được thấy mọi thứ xung quanh khách sạn từ view phòng cho tới cách sắp xếp không gian.
Mọi cảm giác đều là chân thực, khách hàng sẽ cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết và sẽ tiến hành đặt chỗ tới khách sạn ngay lập tức để được tự mình trải nghiệm.
Tìm kiếm bằng giọng nói
Trong những năm gần đây, đã có một xu hướng tiếp thị khách sạn nổi lên như một hiện tượng lạ khiến các bộ phận Marketing khách sạn chú ý hơn bao giờ hết. Đó chính là xu hướng Marketing trong khách sạn bằng giọng nói. Không cần sử dụng tay chân, chỉ với giọng nói, khách hàng hoàn toàn có thể đặt phòng mà không tốn chút công sức nào hết.
Bên cạnh đó, khả năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng được các chủ khách sạn triển khai trong các căn phòng. Họ sử dụng một chiếc loa thông minh hoặc trung tâm thông minh trong căn phòng khách sạn.
Chiếc loa này cho phép người dùng hỏi, tìm kiếm bất cứ thông tin nào, chỉ trong vòng chưa đến 5s, chiếc loa thông minh đó sẽ đưa ra câu trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Chưa kể, khách hàng cũng có thể sử dụng loa thông minh để đặt dịch vụ khách sạn thoải mái trong căn phòng của họ.
Bạn hãy thử tưởng tượng xem, bước chân vào căn phòng khách sạn, không cần phải tự tay mò mẫm mọi thứ và chỉ cần cất giọng nói lên và hỏi. Ngay lập tức sẽ có một thiết bị trả lời và cung cấp mọi thông tin mà bạn cần biết. Rất tiện nghi phải không nào?
Tiếp thị video
Để thu hút khách hàng, chủ doanh nghiệp nên áp dụng nhiều chiến lược tiếp thị khác nhau. Trong đó, không thể nào thiếu được hình thức tiếp thị bằng video. Có thể nói đây là một trong những chiến lược tiếp thị mạnh mẽ nhất giúp truyền tải các thông điệp tới khách hàng tiềm năng.
Nội dung video sẽ được quảng bá rộng rãi trên các trang mạng xã hội, phương tiện truyền thông nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Bộ phận quản lý chiến lược sẽ đưa ra ý tưởng và xây dựng video dựa trên hình ảnh, âm thanh kết hợp với view toàn cảnh của khách sạn để đem đến cho khách hàng một cái nhìn tổng quan về khách sạn.
Remarketing (Tiếp thị lại)
Remarketing chính là cách để bộ phận Marketing trong khách sạn tiếp cận với những người dùng đã truy cập trang web hoặc đã tương tác với thương hiệu của họ trên phương tiện truyền thông đại chúng.
Theo như kết quả của một cuộc nghiên cứu, một số lượng lớn khách hàng sẽ dừng tìm kiếm đặt phòng khách sạn khi họ nhận được thông điệp tiếp thị lại. Remarketing cho phép người dùng nhắm tới những mục tiêu cụ thể, có thể ví dụ như hình ảnh của khách sạn,…Hầu hết đối tượng của chiến lược tiếp thị lại đều là những khách hàng đã bày tỏ sự quan tâm tới khách sạn. Chính vì thế, lợi thế lớn của chiến lược này chính là không cần tốn quá nhiều chi phí để níu chân khách hàng.
Tiếp thị ảnh hưởng
Tiếp thị ảnh hưởng hay còn gọi cách khác đó chính là tiếp thị thông qua người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Theo thống kê của HubSpot, có tới 71% khách hàng đồng ý rằng họ quyết định mua sản phẩm hoặc đặt phòng khách sạn sau khi nghe chia sẻ hoặc giới thiệu thông qua những người ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Chiến lược tiếp thị này ngày càng trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Lý do là bởi những người ảnh hưởng thường có số lượng fan nhất định. Các fan luôn là người tin tưởng và tôn trọng quyết định của người ảnh hưởng. Đồng thời, những người ảnh hưởng cũng luôn có cho mình những ý tưởng sáng tạo để giúp quảng bá hình ảnh của khách sạn.
Chính vì thế, các khách sạn có thể hợp tác với những người ảnh hưởng để tạo nội dung video, bài viết đăng lên các trang mạng xã hội để tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Nội dung do khách hàng tạo
Nội dung do khách hàng tạo ra về cơ bản là bất kỳ nội dung nào liên quan tới doanh nghiệp mà khách hàng tự nguyện sản xuất. Nếu doanh nghiệp cung cấp đầy đủ dịch vụ, mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo thì chắc chắn đó sẽ là những động lực để giúp khách hàng chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của mình và ngược lại.
Nội dung do người dùng tạo có thể bao gồm đánh giá, review sản phẩm hay trả lời các câu hỏi liên quan tới thương hiệu. Càng có nhiều nội dung khách hàng tạo tốt thì giá trị thương hiệu và độ nổi tiếng của doanh nghiệp sẽ tăng cao. Đó cũng chính là lý do tại sao ngày nay nhiều khách sạn áp dụng hình thức tiếp thị này.
Tiếp thị cá nhân hoá
Tiếp thị cá nhân hóa được hiểu đơn giản đó là việc công ty cung cấp nội dung cá nhân cho khách hàng thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu. Chiến lược cá nhân hóa bao gồm các đề xuất sản phẩm thông minh được gửi qua Internet hoặc Email Marketing. Ưu điểm chính của tiếp thị cá nhân hóa chính là nội dung quảng cáo mà họ nhìn thấy liên quan tới những vấn đề mà họ đang quan tâm ở thời điểm hiện tại.
Có thể lấy ví dụ như bạn đang mong muốn tìm một homestay ở Đà Lạt và bạn bắt đầu tìm kiếm những từ khóa liên quan tới vấn đề đó. Ngay lập tức sẽ có rất nhiều quảng cáo hiện ra trước mắt bạn.
Tiếp thị mở rộng (AR)
Tiếp thị mở rộng AR có nhiều nét tương đồng so với tiếp thị ảo VR. Tuy nhiên, chiến lược tiếp thị này cũng có nhiều điểm đặc biệt hơn. Thay vì thay đổi hoàn toàn môi trường xung quanh người dùng, công nghệ AR sẽ phủ toàn bộ thông tin lên môi trường trong thế giới thực thông qua điện thoại hoặc các thiết bị điện tử thông minh khác. Bạn có thể tưởng tượng tới trò chơi Pokemon Go để hiểu rõ hơn về chiến lược tiếp thị này.
Với xu hướng Marketing khách sạn trong thời kỳ Covid hiện nay, có thể thấy rằng việc quảng bá tính năng AR sẽ giúp một khách sạn trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Chúng sẽ không chỉ là “Át chủ bài” giúp thu hút khách hàng mà còn đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
Một số điều cần ghi nhớ để marketing khách sạn đạt hiệu quả
Thị trường du lịch trong nước ta ngày càng trở nên phát triển hơn bao giờ hết. Mỗi năm đều xuất hiện hàng trăm khu nhà nghỉ, khách sạn, resort khiến mức độ cạnh tranh tăng cao. Vậy để trở nên nổi bật, chúng ta cần phải lưu ý những điều gì trong quá trình Marketing khách sạn?
Phải biết được điểm đặc biệt của khách sạn mình so với đối thủ là gì?
Mỗi một doanh nghiệp khi đứng ra kinh doanh đều cần phải tạo lập cho mình những giá trị thiết thực hay gọi cách khác đó chính là giá trị thương hiệu. Để đứng vững trên thị trường, bạn cần phải nắm rõ điểm đặc biệt của khách sạn mình, từ đó phát triển điểm mạnh và thu hút khách hàng.
Phải đảm bảo khách hàng sẽ không bao giờ tìm thấy đặc điểm khách sạn bạn ở bất kỳ nơi nào khác. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể níu kéo được khách hàng và được nhiều người chú ý tới.
Sẵn sàng giải quyết các vấn đề của khách hàng
Một chiến lược Marketing khách sạn hoàn hảo luôn cần sự nhiệt huyết, tận tâm của những Marketer. Hãy cố gắng giải đáp mọi vấn đề của khách hàng, thậm chí là những điều nhỏ nhặt nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.
Điều này không chỉ giúp tăng điểm của khách sạn trong bắt khách hàng mà còn giúp thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp nữa.
Cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ cho khách hàng
Khách hàng mỗi khi tìm đến khách sạn đều sẽ có những câu hỏi. Bạn hãy cố gắng cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Trải nghiệm của khách hàng luôn là điều quan trọng. Bạn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt sẽ tạo ra được trải nghiệm thú vị trong suốt chuyến đi của họ. Từ đó, khách hàng sẽ ghi nhớ thương hiệu và nhanh chóng chia sẻ tới những người bạn, đồng nghiệp của mình.
Sẵn sàng cung cấp dịch vụ
Dù ở bất kỳ thời điểm nào, nếu khách hàng hỏi hoặc muốn sử dụng dịch vụ, hãy sẵn sàng cung cấp tới cho họ. Bạn có thể liên hệ với những đối tác của mình để đưa ra những dịch vụ khác hấp dẫn hơn cho khách hàng nếu như dịch vụ mà họ đang mong muốn đang không khả dụng.
Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn trong bài viết ngày hôm nay. ILACA mong rằng các bạn đã có thêm thật nhiều thông tin bổ ích về chiến lược Marketing khách sạn. Nếu như khách sạn của bạn chưa có bộ phận lên chiến lược marketing cho khách sạn, và đang tìm kiếm đơn vị marketing khách sạn chuyên nghiệp, thì bạn có thể đến với ILACA . Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Marketing Ninh Thuận uy tín, ILACA cung cấp giải pháp từ việc lên chiến lược và tiến hành thực hiện theo kế hoạch vạch ra đã giúp nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ gặt hái được thành công.
Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!
CÔNG TY TNHH MTV ILACA.
Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)
Email: infoilacatravel@gmail.com
Website: https://ilaca.vn/
Zalo:0888.246.685 (ILACA)