9+ Danh Sách Địa Điểm Cho Thuê Tổ Chức Sự Kiện Tại Tphcm

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức chương trình sự kiện tại Hồ Chí Minh, nhưng chưa biết lựa chọn ở đâu vừa có giá cả hợp lý vừa phù hợp với nhu cầu tổ chức của Doanh nghiệp. Hãy cùng ILACA điểm qua một số địa điểm tổ chức sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh nổi tiếng trong bài viết này nhé!

Cách chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp

Để tìm được địa điểm thích hợp cho sự kiện của mình cách tốt nhất là quý khách nên dành thời gian đến trực tiếp khảo sát thực tế địa điểm. Vì rất khó để nắm bắt các thông tin về không gian, bố trí thiết bị, chất lượng dịch vụ sự kiện nếu chỉ nhìn hình ảnh và nghe tư vấn qua mạng. Hoặc để có thể tiết kiệm thời gian và công sức của chính bản thân mình, Quý khách nên lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp hệ thống phòng cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện uy tín tại Hồ Chí Minh và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề.

Xem thêm: Địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Danh sách địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện tại Sài Gòn

Quý khách có thể tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn tùy theo nhu cầu của bản thân nhưng trong bài viết dưới đây Vplace sẽ chia sẻ danh sách những địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện tại Hồ Chí Minh với cái nhìn khách quan đến từ Vplace:

Vplace

Vplace cung cấp dịch vụ hệ thống phòng tại các địa điểm nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ quý khách hàng: đa dạng loại phòng, diện tích, sức chứa khác nhau, đầy đủ tiện nghi phù hợp với đa dạng loại hình tổ chức.

  • Địa chỉ: Tòa nhà 39 Trần Quốc Thảo, P6, Q3, HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 5.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: 50 – 300 chỗ
  • Website: vplace.vn

Khách sạn Equatorial Hotel kết Hợp Trung Tâm Hội Nghị

Nằm tại trung tâm giữa bốn quận chính của thành phố, đây là địa điểm thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện họp mặt. Đa dạng loại hình và dịch vụ:

Khách sạn Equatorial Hotel kết Hợp Trung Tâm Hội Nghị
Khách sạn Equatorial Hotel kết Hợp Trung Tâm Hội Nghị
  • Ẩm thực nhà hàng Orientica Seafood Restaurant & Bar: Nhà hàng chuyên phục vụ các món Nhật duy nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chit Chat Café: Thực đơn phong phú, bài trí đẹp mắt sang chảnh.
  • Sảnh Tiệc & Tổ chức sự kiện: Sức chứa lên đến 1500 người, rất phù hợp cho những buổi tiệc lớn của Doanh nghiệp. 
  • Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: Dưới 1500 chỗ
  • Website: hochiminhcity.equatorial.com

Khách Sạn Caravelle

Xây dựng từ năm 1959 và nổi tiếng là một trong những khách sạn 5 sao lâu đời hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua hơn 60 năm phát triển, là chứng nhân của nhiều sự kiện lịch sử, văn hoá, chính trị tầm cỡ quốc gia.

Tầng 3: Caravelle Ballroom có diện tích 23m chiều dọc x 14m chiều ngang, có khả năng cung cấp chỗ ngồi cho 240 – 400 người tùy theo bố trí kê bàn.

Tầng 2: Có 4 phòng ở dạng nhỏ dành cho các hội nghị và hội thảo nội bộ hoặc số lượng ít. 

  • Địa chỉ: 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 3.000.000 – 7..000.000 VNĐ
  • Sức chứa: 240 – 400 chỗ
  • Website: www.caravellehotel.com

Khách Sạn Sofitel Sài Gòn

Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính của Thành phố, xung quanh có rất nhiều các tổng công ty, tập đoàn quốc tế. Vị trí gần nhiều khu mua sắm thương mại nổi tiếng, vì thế đây có thể được coi là địa điểm thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện quan trọng của Quý khách.

  • Địa chỉ: 17 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 4.000.000 – 8.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <350 chỗ
  • Website: sofitel-saigon-plaza.com

Trung Tâm Hội Nghị Grand Palace

Có vị trí trên trục đường chính cách trung tâm TP.HCM chỉ 20 phút lái xe và sân bay Tân Sơn Nhất 1.5 km. Sở hữu hệ thống 6 sảnh lớn với kiến trúc Châu Âu sang trọng hoàn hảo. Trang thiết bị sang trọng hiện đại chất lượng cao, cách sắp xếp, bố trí thiết kế linh hoạt, khả năng cung cấp chỗ ngồi cho khoảng 2.500 khách, Grand Palace chắc chắn là địa điểm tuyệt vời để tổ chức hội nghị và yến tiệc.

  • Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <2500 chỗ
  • Website: grandpalace.com.vn

Trung Tâm Hội Nghị Và Triển Lãm Sài Gòn

Trung tâm SECC hay còn gọi là Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn nằm tại vị trí trung tâm của Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, cho đến nay đây được coi là một trong những trung tâm lớn nhất và hiện đại nhất ở Miền Nam Việt Nam. Đồng thời là địa điểm được các đơn vị tổ chức sự kiện để mắt nhiều nhất nhờ các lợi thế về giao thông.

Trung Tâm Hội Nghị Và Triển Lãm Sài Gòn
Trung Tâm Hội Nghị Và Triển Lãm Sài Gòn
  • Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 3.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: Dưới 2000 chỗ
  • Website: secc.com.vn

Nhà Hát Lớn Thành Phố Hồ Chí Minh

Được đặt tại Quận 1 trên đường Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh, nhà hát là địa điểm tổ chức sự kiện tại trung tâm Thành Phố, được các nhà tổ chức lớn quan tâm nhiều nhất về các sự kiện biểu diễn lớn. Mang trong mình phong cách kiến trúc Tây Âu, hệ thống âm thanh ánh sáng tuyệt hảo, nhà hát được khách trong và ngoài nước đánh giá là nơi tổ chức sự kiện lý tưởng nhất

  • Địa chỉ: 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: Dưới 1800 chỗ
  • Website: www.hbso.org.vn

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Gala Center Quận Tân Bình

Gala Center hiện là đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện có tiếng nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, tuyến đường sầm uất nhất quận Tân Bình. Nhiều cá nhân, doanh nghiệp, công ty và khách hàng công ty chọn nơi đây để tổ chức các sự kiện của mình.

  • Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 2.500.000 – 5.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: 400 chỗ
  • Website: galacenter.com.vn

Trung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị Callary Wedding Và Events Quận 3

Nếu bạn đang tìm nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ chuyên nghiệp sang trọng thì Callary trên đường Lý Chính Thắng, Quận 3 chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Sở hữu tới 4 sảnh tiệc lớn với sức chứa lớn lên đến 1500 khách mời, có không gian sảnh tiệc cao cấp độc đáo. Trang thiết bị  mới lạ theo chủ đề riêng và lắp đặt đầy đủ. Hai tầng hầm để xe rộng rãi, ẩm thực phong phú, đa dạng mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Trung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị Callary Wedding Và Events Quận 3
Trung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị Callary Wedding Và Events Quận 3
  • Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 3.500.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <1500 chỗ
  • Website: callary.vn

The Power Coffee

Các quán cà phê, bao gồm cả Power Coffee, luôn ấm áp và nhẹ nhàng. Những người chọn Power Coffee làm địa điểm tổ chức sự kiện thường hướng đến phong cách talk show vì muốn xóa bỏ rào cản và là nơi để những người tham dự sự kiện truyền cảm hứng sáng tạo, giao tiếp và chia sẻ. Ngoài ra, vì quán cà phê đã trở thành một địa điểm rất quen thuộc với nhiều người nên việc tổ chức ở đây có thể dễ dàng xóa bỏ rào cản tâm lý của người tham gia và giúp nâng cao tinh thần.

  • Địa chỉ: 7A Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <300 chỗ
  • Website: thepowercoffee.com

NOW Coffee Tea – Tân Bình

Quán thường không thu phí đặt chỗ và tổ chức sự kiện, đây là một lợi thế cho những quán có sức chứa 40-100 khách. Tuy nhiên, Quý khách nên xử lý đồ uống tại quán trước để có thể giảm giá từ 7-10%. Món ngon ở quán thường là matcha, đá xay, cà phê sữa … Ngoài ra còn có chỗ để xe máy – ô tô (12 chiếc) khá thoải mái.

  • Địa chỉ: 190 Trương Công Định, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <300 chỗ
  • Website: /nowcoffeeandtea.vn

Du Miên Cà Phê – Gò Vấp

Quán nằm trong hệ thống cà phê Du Miên, thiết kế theo hơi hướng chất Tây Ban Nha độc đáo và hài hòa cùng thiên nhiên, Quý khách có cơ hội thưởng thức các loại thức uống thơm ngon, kem ngon và các món Á Âu đặc sắc Phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.

Du Miên Cà Phê – Gò Vấp
Du Miên Cà Phê – Gò Vấp
  • Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: <300 chỗ
  • Website: www.dumiencoffeegroup.com

Serepok

không gian hội thảo đa năng và là giải pháp cho các sự kiện, hội thảo với số lượng vừa và nhỏ. Ghế ngồi thoải mái, kết nối wifi tốc độ cao, hệ thống ánh sáng, âm thanh sống động, màn hình máy chiếu đời mới nhất.

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá thuê địa điểm tham khảo: Khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Sức chứa: đa dạng
  • Website: serepok.com

Trên đây là tổng hợp các danh sách địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà ILACA  đã chia sẻ cho bạn. Tất cả các địa điểm tổng hợp đều đáp ứng được các tiêu chí khách quan. Vì vậy, bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc chọn cho mình địa chỉ uy tín.

CÔNG TY TNHH MTV ILACA.

Trụ sở: 08 Nguyễn Tri Phương, K.K1, P. Mỹ Bình, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Số Điện Thoại: 19008991 – 0888.246.685 (Điều hành Tour)

Email: infoilacatravel@gmail.com

Website: https://ilaca.vn/

Zalo:0888.246.685 (ILACA)